Koi wa Futago de Warikirenai
Xem phim

Koi wa Futago de Warikirenai

Love Is Indivisible by Twins

Năm:

Tập 10

Thời lượng: 12 Tập

Quốc gia:Nhật Bản

Thể loại: Bách Hợp, Hài Hước, Học Đường, Romance

Koi wa Futago de Warikirenai 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub

Koi wa Futago de Warikirenai

“Koi wa Futago de Warikirenai” là một bộ phim truyền hình Nhật Bản kể về cuộc đời của hai chị em sinh đôi, Ichika và Futaba. Ichika là một người phụ nữ độc lập, tự tin và luôn chăm sóc cho em gái mình. Trong khi đó, Futaba lại là một cô gái nhút nhát, dễ bị tổn thương và luôn cần sự che chở từ Ichika.

Cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi khi cả hai phát hiện mình đều yêu cùng một chàng trai, Kira. Mặc dù Ichika luôn ưu tiên hạnh phúc của em gái, nhưng cô cũng không thể kiềm chế tình cảm của mình. Điều này dần tạo nên mâu thuẫn và xích mich giữa hai chị em.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu phức tạp, bộ phim cũng đề cập đến những mối quan hệ gia đình, tình bạn và sự hiểu biết về bản thân. Qua những thử thách và xích mich, Ichika và Futaba dần hiểu ra giá trị thực sự của tình yêu và sự hy sinh cho người khác.

“Koi wa Futago de Warikirenai” là một bộ phim lôi cuốn với nhiều tình tiết đầy kịch tính, cảm động và sâu sắc, khám phá về tình yêu, lòng hiếu thảo và sự quan trọng của sự thấu hiểu và tha thứ trong mối quan hệ.

Mở rộng