Vĩnh Sinh: Hải Phệ Tiên Linh (Phần 4)
Xem phim

Vĩnh Sinh: Hải Phệ Tiên Linh (Phần 4)

Immortality

Năm:

Tập 8

Thời lượng: 22 Tập

Quốc gia:Trung Quốc

Thể loại: Lịch Sử, Martial Arts, Phiêu Lưu

Vĩnh Sinh: Hải Phệ Tiên Linh (Phần 4) 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub

Vĩnh Sinh: Hải Phệ Tiên Linh (Phần 4)

Manji là một kiếm sĩ khét tiếng ở Nhật Bản thời phong kiến, người được mệnh danh là “Sát thủ trăm người”, vì anh ta đã giết một trăm người vô tội. Tuy nhiên, có một điều đáng sợ hơn nhiều so với danh tiếng đáng ngại của anh ta: sự thật là anh ta bất tử. Đây là tác phẩm của nữ tu tám trăm tuổi Yaobikuni, người đã đặt những con giun máu có khả năng chữa lành hầu hết mọi vết thương trên cơ thể Manji.

Để chuộc tội, Manji quyết tâm giết chết một nghìn kẻ ác. Yaobikuni đồng ý với đề nghị này, nói rằng nếu anh thành công, cô sẽ hóa giải lời nguyền bất tử của anh. Ngay sau lời hứa này, Manji gặp Rin Asano, một cô gái 16 tuổi yêu cầu sự giúp đỡ của Manji trong việc giết những kẻ đã tàn sát cha mẹ cô.

Ban đầu miễn cưỡng, Manji từ chối lời cầu xin tuyệt vọng của Rin. Tuy nhiên, do rõ ràng là thiếu sức mạnh, Manji thay đổi ý định và đồng ý bảo vệ Rin trong bốn năm. Với mối quan hệ hợp tác đã được thiết lập vững chắc, cả hai bắt tay vào một cuộc hành trình đầy nguy hiểm đổ máu, báo thù và cứu chuộc, mỗi người để hoàn thành mục đích sống của chính mình.

Mở rộng