Đao Kiếm Thần Vực Gun Gale Online SS2
Xem phim

Đao Kiếm Thần Vực Gun Gale Online SS2

Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online II

Năm:

Tập: Ngày 05/10

Thời lượng: 12 Tập

Quốc gia:Nhật Bản

Thể loại: Hành Động, Military

Đao Kiếm Thần Vực Gun Gale Online SS2 5/ 5 1 đánh giá
Vietsub

Đao Kiếm Thần Vực Gun Gale Online SS2

Bộ phim Đao Kiếm Thần Vực Gun Gale Online SS2 là câu chuyện tiếp nối sau phần một, kể về cuộc phiêu lưu của nữ sinh Kirito và nữ sinh Asuna trong thế giới ảo Gun Gale Online. Trong phần này, họ tham gia vào một trò chơi bắn súng hấp dẫn với những thử thách mới và kẻ thù mạnh mẽ.

Kirito và Asuna phải tìm cách vượt qua các vòng đấu, gặp gỡ những đối thủ đáng gờm để bảo vệ bản thân và nhau. Họ phải chiến đấu và hợp tác với nhau để chinh phục các thử thách đầy cam go trong thế giới ảo đầy màu sắc và nguy hiểm này.

Trên hành trình của mình, Kirito và Asuna đã trải qua nhiều khó khăn và nguy hiểm nhưng cũng tìm thấy sự đoàn kết và tình bạn đáng quý. Cuối cùng, họ phải đối mặt với kẻ thù cuối cùng, một tên lãnh chúa tàn ác đang thống trị Gun Gale Online, để cứu lấy thế giới ảo và bảo vệ những người chơi khác.

Phim Đao Kiếm Thần Vực Gun Gale Online SS2 là một câu chuyện hấp dẫn với nhiều tình tiết hồi hộp, những màn đấu đỉnh cao và thông điệp về sức mạnh của tình bạn và sự đoàn kết. Đồng thời, bộ phim cũng đưa ra những câu hỏi về thế giới ảo và vai trò của con người trong thế giới công nghệ hiện đại.

Mở rộng